शुक्रवार, ८ एप्रिल, २०११

सखी माझी

सखी माझी आहे खास एक अशी
चाफ्याची फुलावी पहाटे कळी जशी

नियमित आता आम्ही भेटत सुद्धा नाही
त्याचे आम्हाला काही वाटत सुद्धा नाही
एखादी संध्याकाळ मग रविवारची
असते फक्त आमच्या दोघांची
तेव्हा सुद्धा ती घाईतच असते तशी
शेवटची गाडी सुटावी  जशी

सखी माझी आहे खास एक अशी
चाफ्याची फुलावी पहाटे कळी जशी

जबाबदार वक्तशीर आणि प्रसंगावधानी
कौतुक करते सर्वांचे दिलदार मनानी
एकांत जपते माझा ती अनंताच्या फुलासारखा
आठवणींचा सुवास आणते रातराणीच्या फुलांसारखा
कला कौशल्याताही आहे खूप हौशी
पंचविसावा तास असतो तिचा एखाद्या दिवशी

सखी माझी आहे खास एक अशी
चाफ्याची फुलावी पहाटे कळी जशी

नातं फुलावं म्हणून जीव तिचा तुटतो
कधी कधी मात्र तिचाही  धीर सुटतो
रडायचे मात्र तिला मुळीच माहिती नाही
दोन हात करायला सरसावेल ती बाही
मन मोकळे जरूर करेल नेहमी  माझ्यापाशी
मुक्त विहंग आहोत आम्ही मैत्रीच्या या "पाशी "

सखी माझी आहे खास एक अशी
चाफ्याची फुलावी पहाटे कळी जशी
                                     - उन्मेष

1 टिप्पणी: